FANDOM

YoungMaylay

Christopher Bellard, được biết đến bởi nghệ danh Young Maylay (sinh ngày 17 tháng 6 năm 1979 tại Los Angeles, California) là một rapper người Mỹ, nghệ sĩ thu âm hip hop và nhà sản xuất đĩa nhạc.

Chris Bellard đã lớn lên ở Los Angeles, California giữa bạo lực băng đảng và băng nhóm rap thập niên 1980 và 1990. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc vào năm 2000. Bellard đã phát hành hai album, San Andreas: The Original Mixtape năm 2005, The Coast Guard năm 2008, và Brushfires & Earthquakes vào năm 2010.

Vào đầu những năm 2000, khi đang làm việc tại New York, Young Maylay nhận được cú điện thoại từ bạn bè và đồng nghiệp rapper DJ Pooh, và cả hai đã có cuộc trò chuyện thường xuyên về âm nhạc, Maylay không biết chuyện gì đã xảy ra trên điện thoại, mà thực ra là nhân viên của Rockstar Games đang nghe cuộc hội thoại. Các nhà phát triển đã khuyến khích Pooh, người đồng sản xuất và nhà văn cho trò chơi GTA tiếp theo của Rockstar, đưa Maylay tham gia thử giọng. Vài tuần sau buổi thử giọng, Maylay đã được chọn làm diễn viên lồng tiếng cho Carl Johnson, nhân vật chính trong trò chơi Grand Theft Auto: San Andreas. Young Maylay cũng là em họ của Shawn "Solo" Fonteno, diễn viên lồng tiếng cho Franklin trong Grand Theft Auto V.