FANDOM

Nhân vật chính trong
chương trình Grand Theft Auto
xếp theo Thế giới

Thế giới 2D

Thế giới 3D

Thế giới HD

"Hãy dạy cho những bọn có thể trở thành người mạnh mẽ những gì có thể để trở thành mạnh mẽ"
―Toni Cipriani nói với Claude

Antonio "Toni" Cipriani là một nhân vật trong series Grand Theft Auto xuất hiện với tư cách là nhân vật chính của của Grand Theft Auto: Liberty City Stories và một nhân vật chủ chốt trong Grand Theft Auto III. Michael Madsen lồng tiếng cho Toni ở Grand Theft Auto III trong khi Danny Mastrogiorgio lồng tiếng cho anh ở Grand Theft Auto: LCS.

Tiểu sử

Antonio Cipriani sinh năm 1968, là con trai của bà Ma Cipriani và người cha không rõ tên, người đã từng là thành viên của một trong những tổ chức mafia của thành phố. Anh sống cùng cha mẹ trong nhà hàng và sau đó tham gia vào thế giới ngầm tội phạm của Liberty City, tham gia mafia để theo cha của mình.

Thông tin khác

  • Toni Cipriani là nhân vật chính đầu tiên xuất hiện trong một trò chơi khác trước khi xuất hiện trong trò chơi mà mình là nhân vật chính.
  • Toni là nhân vật chính đầu tiên có hình phát hoạ của mình trong trò chơi mà anh không phải là nhân vật chính (trong GTA III).
  • Toni cũng là nhân vật chính đầu tiên giao nhiệm vụ cho một nhân vật chính khác với Trevor Philips là người thứ nhì (Trevor giao nhiệm vụ cho nhân vật chính GTA Online).
  • Toni rất có thể đã từng cho vay nặng lãi trong quá khứ vì Toni nhắc JD O'Toole số tiền ông ta nợ anh ở nhiệm vụ SniffGiovanni Casa nói rằng sẽ trả "số tiền tôi nợ anh" ở Dead Meat.
  • Toni xuất hiện tổng cộng trong 77 nhiệm vụ cốt truyện của trò chơi nên Toni xếp thứ ba ở danh sách nhân vật chính xuất hiện trong nhiều nhiệm vụ cốt truyện nhất, thứ nhì là Niko Bellic với 98 nhiệm vụ và Carl Johnson đứng đầu với 102 nhiệm vụ.
  • Toni phát âm tên mình là "Toni Ki-priani" thay vì "Toni Si-priani" như bình thường ở nhiệm vụ The Pick-Up của GTA III. Đây chỉ đơn thuần là lỗi của Michael Madsen, diễn viên lồng tiếng của Toni trong trò chơi.
  • Trong phiên bản thử nghiệm, tên cũ của Toni là Tony Facile.

Navigation