FANDOM

Đừng nhầm lẫn với kính đêm.

Kính nhiệt (Thermal Vision) là một thiết bị trong Grand Theft Auto: San Andreas, Grand Theft Auto V and Grand Theft Auto Online. Nó có vẻ ngoài và biểu tượng tương tự như kính đêm.

Sơ lược

GTA San Andreas

Kính nhiệt cho phép người chơi nhìn rõ các dấu hiệu nhiệt bởi người dân và các phương tiện. Khi sử dụng, xung quanh sẽ trở thành khu vực với những màu xanh, tím, hồng. Màu đỏ là những nơi hay người (vật) có toả nhiệt và ngược lại màu xanh là những nơi không có nhiệt. Kính nhiệt có thể sử dụng trong khi di chuyển và đổi vũ khí, thậm chí khi lái xe. Kính nhiệt chỉ xuất hiện sau khi hoàn thành nhiệm vụ Black Project.

So với kính đêm giúp người chơi di chuyển dễ dàng hơn trong bóng tối thì kính nhiệt rất hữu dụng trong chiến đấu, nhất là có thể phát hiện ra mục tiêu đang núp trong bóng tối.

Thông tin khác

  • Tương tự như kính đêm, nếu CJ bật kính lên và chơi game bất kì. Khi thoát khỏi game thì CJ vẫn còn đeo kính nhưng hiệu ứng đã mất.
  • Do công dụng phát hiện ra các sinh vật toả nhiệt, kính đêm rất hữu dụng nếu người chơi muốn khám phá và tìm ra các sinh vật bí ẩn (như Bigfoot) trong trò chơi.