FANDOM

Danh sách dưới đây liệt kê một loạt nhiệm vụ xuất hiện trong Grand Theft Auto IV. Để tìm danh sách nhiệm vụ của The Lost and DamnedThe Ballad of Gay Tony, xem Nhiệm vụ trong The Lost and DamnedNhiệm vụ trong The Ballad of Gay Tony.

Trong trò chơi, nhiều nhiệm vụ diễn ra cùng thời điểm với nhiều nhân vật, cho nên danh sách này không phản ánh bất cứ thứ tự thời gian nào để hoàn thành. Mỗi nhiệm vụ của nhân vật đòi hỏi tiến độ tương tác khác nhau. Tất nhiên, một số nhân vật và nhiệm vụ nào đó sẽ không mở khóa nếu người chơi chưa hoàn thành một vài nhiệm vụ nhất định. Danh sách này diễn ra theo thứ tự thời gian chuẩn và có thể xuyên trò chơi cùng thời điểm với The Lost and Damned với The Ballad of Gay Tony.

Tính tổng cộng có 88 nhiệm vụ cốt truyện:

Nhiệm vụ ở Broker-Dukes-Bohan

Tổng cộng có 34 nhiệm vụ ở Broker-DukesBohan (27 ở Broker-Dukes, 7 ở Bohan).

Roman Bellic

  • The Cousins Bellic - Xem hướng dẫn, gặp Roman Bellic và dẫn anh ta về nhà.
  • It's Your Call - Dẫn Roman đến cửa hàng đồ điện, lấy điện thoại cũ của mình và bỏ trốn khỏi người cho vay.
  • Three's a Crowd - Đón Mallorie BardasMichelle từ trạm xe lửa, dẫn họ về nhà của Michelle và mua quần áo mới.

Michelle

Roman Bellic

Little Jacob

  • Concrete Jungle - Dẫn Jacob đến cuộc giao dịch ma túy và giết người bán ma túy dàn dựng cuộc lừa đảo.

Vladimir Glebov

Roman Bellic

Mikhail Faustin

Roman Bellic

  • Logging On - Gặp Brucie Kibbutz, đăng nhập máy tính để kích hoạt tài khoản email tại quán cà phê internet.

Little Jacob

  • Shadow - Đi theo người bán ma túy đến căn hộ, khử toàn bộ thành viên bán ma túy.

Mikhail Faustin

  • Rigged to Blow - Trộm xe tải toàn là chất gây nổ, dẫn đến nhà kho của Kenny Petrovic, kích hoạt bom phá tung xe tải.

Dimitri Rascalov

Roman Bellic

  • Roman's Sorrow - Nhà và công ty taxi của Roman bị phá bởi Dimitri và Bulgarin, cả hai di dời sang Bohan.

Brucie Kibbutz

  • Search and Delete - Tìm xe cảnh sát, mở cơ sở dữ liệu máy tính để tra dò nhằm khử Lyle Rivas.
  • Easy as Can Be - Trộm chiếc Oracle của Lyle, trốn những tay gangster đang bảo vệ nó, trở đến điểm an toàn của Brucie.
  • Out of the Closet - Sử dụng Internet, để dàn dựng một cuộc hẹn hò với Tom Rivas, sau đó giết hắn tại buổi hẹn hò.
  • No. 1 - Thắng một cuộc đua đường phố bằng Comet.

Manny Escuela

  • Escuela of the Streets - Theo thành viên băng đảng đến một điểm tập kích, giết toàn bộ thành viên và cộng sự của hắn.
  • Street Sweeper - Giết thành viên trong một hầm xe.

Elizabeta Torres

Manny Escuela

Elizabeta Torres

  • The Snow Storm - Trộm ma túy từ một bệnh viện hoang tàn, trốn cảnh sát, gặp Little Jacob rồi sau đó thấy Michelle phản bội.
  • Have a Heart - Trở xác Manny Escuela và Jay Hamilton bị Elizabeta Torres giết đến một bác sĩ cấy ghép nội tạng.

Patrick McReary

Gerald McReary

Mallorie Bardas

Nhiệm vụ ở Algonquin-Alderney

Francis McReary

Playboy X

Dwayne Forge

Playboy X và Dwayne Forge

United Liberty Paper

Ray Boccino

Derrick McReary

Francis McReary

Patrick McReary

  • Undertaker - Dự lễ tang Francis/Derrick và chở xác họ đến nghĩa trang, đồng thời giết người Albania.

Gerald McReary

Bernie Crane

  • Hating the Haters - Giết kẻ đồng bóng đang theo dõi Bernie Crane.
  • Union Drive - Gặp và giết kẻ tống tiền thị trưởng Bryce Dawkins.
  • Buoys Ahoy - Dành thời gian đi chơi với Bernie chỉ để bảo vệ anh khỏi bị tấn công bởi bọn người Nga do Dimitri đứng sau.

Phil Bell

Jimmy Pegorino

  • Pegorino's Pride - Trông chừng cuộc hẹn giữa Jimmy và băng Pavano, giết những kẻ phá hoại cuộc hẹn và bảo vệ Pegorino. Giải cứu Pegorino và cướp lại đồ bị trộm.
  • Payback - Đi theo và giết băng Pavano.

Jon Gravelli

  • Entourage - Hộ tống Bobby Jefferson đến tòa thị chính, tấn công kẻ ám sát giật dây bởi Dimitri.
  • Dining Out - Giết Kim Young-Guk.
  • Liquidize the Assets - Phá hủy xe chất ma túy của người Nga, giết toàn bộ người đã tấn công và dàn dựng cuộc ẩu đả.

Phil Bell

Jimmy Pegorino

Niko Bellic

Jimmy Pegorino

  • One Last Thing - Pegorino giải thích rằng ông ta cần Niko thực hiện cuộc giao dịch Heroin; nhưng cuộc giao dịch này vốn bị chi phối bởi kẻ thù "không đội trời chung" Dimitri Rascalov, Niko không thể nào lựa chọn. Do đó chia thành hai kết thúc Revenge/xử Deal đối mặt với Rascalov.

Kết thúc Deal

Jimmy Pegorino

Roman Bellic

  • Mr and Mrs Bellic - Dự lễ cưới của Roman và Mallorie với Kate và chứng kiến một vụ tấn công khủng khiếp gây ra bởi Dimitri.

Little Jacob

Kết thúc Revenge

Niko Bellic

Roman Bellic

  • Mr and Mrs Bellic - Dự lễ cưới của Roman và Mallorie với Kate và chứng kiến một vụ tấn công khủng khiếp gây ra bởi Jimmy.

Little Jacob

Nhiệm vụ bên lề

Nhiệm vụ Online

Điều hướng