FANDOM

Dưới đây là các màn chơi (nhiệm vụ) mà người chơi bắt buộc phải vượt qua trong Grand Theft Auto: San Andreas.

Phần 1: Trở về Los Santos, San Andreas sửa

Gia đình nhà Johnson sinh sống tại phố Grove, Los Santos và có bốn người con: Sweet, Kendl, Carl và Brian. Tuy nhiên, sau cái chết của người em út (Brian Johnson) trong một vụ tai nạn giao thông, Carl đã chuyển đi và sống một mình tại thành phố Liberty (do Sweet cho rằng Brian qua đời là lỗi của Carl). Không lâu sau đó, tai họa khác lại ập đến, cướp đi sinh mạng của mẹ Carl (bà bị một số tên trong băng đảng khác tạt xe qua bắn chết). Sau khi biết tin, Carl quyết định trở về và chứng tỏ lại mình cho mọi người trong phố Grove. Nhiệm vụ xoay quanh việc Carl làm việc cho các thành viên chính trong nhóm Grove Street Families: anh trai Sweet, bạn bè thời thơ ấu: Ryder, Big Smoke và OG Loc. Ngoài ra, CJ còn tham gia vào những cuộc đua đường phố trái phép với bạn trai của chị gái Kendl: Cesar Vialpando (Tuy nhiên, Sweet lại không thích Cesar do anh là người từ một băng đảng Mexico. Trong khi đó, đội trưởng đội chống ma túy C.R.A.S.H: Frank Tenpenny lại bắt Carl phải làm những công việc dơ bẩn cho chúng.

Có tất cả 28 nhiệm vụ tại Los Santos (trừ đoạn phim giới thiệu).

Carl Johnson

Ryder

  • Ryder - Giới thiệu về tiệm cắt tóc, nhà hàng và điều khiển xe hơi.

Sweet Johnson

Big Smoke

Ryder

Cesar Vialpando

OG Loc

C.R.A.S.H

  • Burning Desire - Thiêu rụi căn nhà của bọn Los Santos và cứu một cô gái thoát khỏi đám cháy.
  • Gray Imports - Tiêu diệt một tên buôn vũ khí người Nga.

Sweet Johnson

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên